The Lord - Đại Lãnh Chủ
Giới Thiệu Game The Lord - Đại Lãnh Chủ

Giới Thiệu Game The Lord - Đại Lãnh Chủ

01/06/2021

Giới Thiệu Game The Lord - Đại Lãnh Chủ

 

The Lord: Age of Renaissance là trò chơi Xây dựng Vương quốc Chiến thuật Thời gian thực thời Trung cổ với bối cảnh cốt truyện là những nhân vật nổi tiếng, những trận chiến lịch sử, và những câu chuyện tình lãng mạn. The Lord là sản phẩm được kết hợp giữa 2 nhà phát hành đình đám GravityGame và Funtap.

 

Vị Quân vương định mệnh, hãy khởi đầu cuộc hành trình của mình! Xây dựng Vương quốc trở nên thịnh vượng và dẫn dắt thần dân đến với kỷ nguyên của vinh quang!

 

Các tính năng chính trong The Lord: Age of Renaissance:

* Anh hùng nổi danh

Chiêu mộ vô số nhân vật lịch sử nổi bật, từ Hiệp sĩ Lancelot của Hội Bàn tròn, Vua Leonidas của Sparta, đến Alexander Đại đế. Hãy thăng cấp và để Anh hùng của bạn lãnh đạo quân đội, xử lý ngoại giao, quản lý giao thương, giúp bạn cai trị Vương quốc.

 

* Vương hậu quyến rũ

Cảm nhận sự lãng mạn của tình yêu đích thực cùng những Vương hậu xinh đẹp và quyến rũ đến từ nhiều vương quốc khác nhau. Vương hậu là mảnh ghép giúp trải nghiệm Quân vương của bạn được trọn vẹn, và hơn hết, sẽ trao cho bạn những hậu duệ và người thừa kế của Vương quốc.

 

* Câu chuyện có thật về các sự kiện lịch sử

Thưởng thức cốt truyện về các sự kiện lịch sử cùng những mối tình lãng mạn thời Trung cổ, bao gồm Cuộc chiến thành Troy, Cuộc chiến Sparta-Ba Tư, huyền thoại chinh phục lục địa Châu Âu của Alexander và nhiều câu chuyện khác dựa trên các sự kiện lịch sử nổi tiếng.

 

* Chuẩn bị cho Người thừa kế

Hãy chăm sóc và dạy dỗ các hậu duệ để chúng có thể kế thừa vận mệnh của Vương quốc. Bạn cũng có thể để chúng thành thân với hậu duệ của các Vương quốc khác nhằm mang lại sự thịnh vượng cho Vương quốc của mình.

 

* Xây dựng và củng cố Liên minh

Tập hợp bạn bè và cùng đối mặt kẻ địch trong cuộc chiến giành quyền tối cao. Lập nhóm để mở khóa các tính năng Liên minh đặc biệt với những phần thưởng hấp dẫn. Gia nhập Liên minh hoặc xây dựng Liên minh của riêng mình, lựa chọn là ở bạn.

 

* Triệu hồi Rồng

Huấn luyện loài Rồng để chúng trở thành vũ khí bí mật mạnh nhất của Vương quốc. Với sự trợ giúp của Rồng, mọi chiến thắng chắc chắn sẽ nằm trong tay bạn!

 

* Đấu trường PVP

Thăng hạng bằng cách đưa những Anh hùng mạnh nhất của bạn thách đấu những người chơi khác trong Đấu trường La Mã. Hãy giành lấy những danh hiệu danh giá và trở thành người mạnh nhất! Không có chỗ cho kẻ thất bại!

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ